...

 

WELCOME TO OUR BLOG. HAVE A GOOD TIME HERE. HAPPY BIRTHDAY TO YOU.  
06 tháng 9 2007
CHƯƠNG 5: TÌNH SỬ NỮ XÀ TINH
…Gần nửa năm trôi qua và mãi đến hôm nay chương tiếp của loạt truyện B06 Truyền Kì mới “tái xuất giang hồ”. Thật lâu quá phải không? Đó là do tác giả bị bệnh lazy và không có ý tưởng gì đặc biệt. Hôm nay, nhân dịp blog cũ skin mới, năm học mới, xin trình làng chương truyện đầy hấp dẫn này. Để đọc B06 TK trọn vẹn, xin click vào ĐÂY

-------------------------------

Tuyết chỉ mới bắt đầu rơi nhưng gió đã thổi từng cơn lạnh buốt. Ấy zậy mà tiếng kêu của ba con người cưỡi chim cánh cụt vang lên nóng bỏng và đầy nhức nhối khi thấy Xà Tinh nằm…chình ình một đống:

“Ngọc Anh!!!!!!!!!!!!!” tiếng một chàng trai.

“A Ying!!!!!!!!!!!!!!!!!” tiếng một chàng trai khác.

“Nàng ơi!!!!!!!!!!!!!!!” nữa một chàng trai.

Thì ra ba bóng người cưỡi chim cánh cụt chính là ba chàng trai. Họ đang thể hiện những sắc thái vô vàn của cái gọi là TÌNH YÊU. Một chàng mặt mày xấu xí lấy tay bưng ngực… phải, thổn thức như con tim quặn đau trước cảnh người mình yêu bị đánh tơi bời hoa lá. Một chàng dễ xương rưng rưng dòng lệ, răng cắn môi rướm máu để bày tỏ một tình yêu không lời. Chàng còn lại tướng đạo mạo trang nghiêm suy sụp hoàn toàn, vật vả giữa trời tuyết lạnh giá. Tất cả đều vì hai chữ: Xà Tinh (hay còn có tên Người là Ngọc Anh).

Ba chàng chạy lại chỗ Xà Tinh, người nâng phần thân, kẻ nâng phần đầu, người còn lại nâng phần …hông. Xà Tinh bơ phờ từ từ mở mắt, và vô cùng sửng sốt khi thấy ba chàng trai trước mặt. Lật đật ngồi dậy, tay phải quẹt nước dãi, tay trái quẹt nước mắt, Xà Tinh nhìn từ A sang B sang C, rồi thốt lên : “Các chàng…sao các chàng tìm đến được nơi đây?”

“Vì nàng, vì ta, ta quyết tìm bằng được” ba chàng trai đồng thanh, lời lẽ giống như đòi …hụi.

Cách đó mấy bước, Nemo Hề Cưỡi Lừa kinh ngạc khôn tả trước cảnh tượng này, mắt trợn lên như muốn rớt ra ngoài cho rồi, hơi thở thì dồn dập. Ả nghĩ:

“Không thể thế được! Một người ĐÃ TỪNG xinh đẹp như ta mà cũng không ai để ý. Một thiếu nữ ĐÃ TỪNG duyên dáng thế này mà cũng chưa biết yêu là gì. Một cô gái ĐÃ TỪNG “tội nghiệp” biết bao mà cũng không ai khóc thương…Vậy mà con Xà Tinh…xấu xí vậy, ngu ngốc thế lại được tất cả. Tại Sao???”

“Muốn đưa Ngọc Anh đi, hãy bước wa xác của ta!” Nemo bực tức gào lên.

“Một mình ngươi mà tính chống lại ba chàng trai BĂNG GIÁ à? Thật tức cười. Đến thời tiết mà cũng bị hoá tuyết thì nói gì đến ngươi” chàng trai xấu xí trả lời.

“Xấu mà bày đặt chảnh! Ta đâu có ngu mà một chọi ba, vả lại hoa hồng ta ăn cắp ăn trộm ăn cướp ăn giựt cũng hết rồi…”

“Vậy nàng định làm gì?” Chàng trai dễ xương nhẹ nhàng hỏi.

“Thiếp…” Nemo trơ trẽn chớp mắt lia lịa, ngôn từ cũng thay đổi nhanh như chong chóng trước vẻ đẹp rạng ngời của chàng trai, quyết chíêm chàng cho được “Thiếp định đặt ra một cuộc thi, ai trong ba chàng thắng sẽ là Rắn Đực, còn lại, thiếp…sẽ chọn làm của riêng, hehehe…”

“OK” Chàng trai đạo mạo trả lời, rồi PHẤT TAY một cái, cả đám ngủ li bì ban nãy tỉnh dậy. Chậc, thật siêu phàm mà! Cả bè cả lũ nhốn nha nhốn nháu, nước miếng chảy ào ạt, nhứt là hai con Hồ Ly Tinh và Hồ Ly Thúi, mặt mày ngu không chịu được.

“Cả đám tụi bây ngồi làm khán giả nhe chưa, lộn xộn là chết với tao!” chàng trai xấu xí đe doạ. “Con Thanh Đào Bom ra làm giám khảo cùng với kiều nữ Ngọc Anh đi!”

“Ta sẽ làm MC” Nemo hào hứng. “Để thêm phần long trọng, ta sẽ mời MC đài truyền hình VB06 Channel, cô Thu Trang”.

Một tràng pháo tay vang lên , và bóng hình một cô gái…từ trên trời rơi xuống, lượn tuyết mấy vòng và cuối cùng bay vèo vô trong, chụp ngay Mr. Dễ Xương mà ôm lấy ôm để (Cả đám thiếu nữ lẫn đàn bà gào thét cao có, tức giận). Và sau đây là lời bình luận của MC. Nemo Hề Cưỡi Lừa:

“Kính thưa quý vị và các bạn, thưa đài VB06 Channel, chắc ko cần giới thiệu ai cũng biết Ms Thu Trang còn có biệt danh là Hồ Ly Bom vừa giành giải Bom Vàng trong cuộc thi Người Dẫn Chương Trình Nổ Văng Miễng năm 2007. Cô rất tài năng, đặc biệt trong việc ve vãn các chàng trai dễ thương mà không hề biết ngượng, không hề care là “hoa đã có chủ hay chưa”. Thưa chị, xin chị cho biết bí quyết nào đã giúp chị thắng trận trong năm tỉ thí sinh đi dự thi ạ?”

“Có gì đâu cô, cứ bom tới bến là được. Tui thắng cũng nhờ tài bom, hiểu theo nghĩa rất đen và rất bóng, mới tiêu diệt được hàng tỉ thí sinh đó. À mà ai kia đẹp giai thía…”

“Trơ trẽn đến pó tay” Nemo lắc đầu quắc mắc, nghíên răng hàm ý đụng-vào-là-mày-chết-với-tao “Và cuộc thi của chúng ta như seo: Hai vòng, vòng một giới thiệu và kể một kỷ niệm với Ngọc Anh, vòng hai thi ứng xử. Ai thắng, tức người giành được nhiều số phiếu bình chọn nhứt từ khán giả lẫn giám khảo lẫn MC, sẽ là Rắn Đực của đời Xà Cái. Mại dzô, xin được phép bắt đầu!”

“Các thí sinh đã sẵn sàng chuẩn bị…xong chưa anh đẹp trai? “ MC Thu Trang liếc mắt đưa tình “Và mời anh xấu xí trước. Anh có ba phút”.

“Tui tên là…” Mr. Xấu xí thi thố “A Lóng (đọc là A Lúng). Xin chào quý zị và kiều nữ Ngọc Anh” …không ai vỗ tay…”Tui sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu có và danh tiếng, nên không cần phải nói, sức hút của tui mạnh đến dường nào, not to mention my ‘chim sa cá lặn’ beauty. Tui đến với Ngọc Anh trong một chiều thu lá vàng rơi lả tả. Khi trên đường thi Người Mẫu của năm về tui thấy một thiếu nữ đang nằm vật vả trên đống lá khô nứt nẻ. Tui chưa bao giờ thấy ai xinh đẹp đến vậy, và tui đã phải rất phân vân khi quyết định phá lệ, phá tan đi vẻ băng giá của mình trước bao nhiêu người con gái trước đây…”

“Láo! Đúng là đồ miệng lưỡi, ngụy biện cho sự xấu xí và ế xệ của mình” Nemo Hề nghĩ, phát vào mông con lừa cho đỡ tức.

“Và cuối cùng tui quyết định, tui phải giành được nàng. Tui đã đập ống lợn, ống gà ống vịt để lấy hết tiền tiết kiệm mua một căn nhà đẹp và đi …thẫm mỹ viện cho đẹp hơn. Nhưng không đủ tiền, nên tui đành phải …Có hai nơi, một bên là Lầu Xanh, bên còn lại là một cuộc thi Hoa Vương Cho Người Khuyết Tật. Cuối cùng tôi đành chọn tham dự cuộc thi dù số tiền thưởng ít hơn, nhưng tui hổng muốn đánh mất sự gìn giữ bao nhiêu năm nay. Và tui đã vinh dự giành giải Hoa Vương. Hahaha, thật đúng sắc đẹp của tui cũng đáng nể đó chứ! Khi đi thẩm mỹ viện về, tui thật tiếc vì chẳng khác tui trước kia là bao nhiêu. Tui đinh ninh là sẽ ẵm gọn nàng Ngọc Anh, ai ngờ sáng ra tui tỉnh dậy, nàng đã bỏ đi biền biệt. Tui đau lòng hết sức, không hiểu tại sao. Và …tui thấy, trên ngực mình, có mấy dòng chữ nàng để lại, đó là lý do nàng bỏ tui…”

“Để ta đoán xem, là do ngươi bị sún răng và sâu răng” Thu Trang đắc chí đoán.

“Không, là do ngươi bị chứng bất lực!!!” Nemo Hề phát vào mông lừa, cười khinh bỉ.

“Noooooooooooo! Đó là do….” A Lúng đau khổ.

“Mặt chàng phẫu thuật chưa hết, còn nguyên cái mũi trâu. Chứ nếu không, thiếp dễ gì bỏ wa!” Ngọc Anh lạnh lùng.

REEEEEEEEEEEEEEGGGGGGGGGGG!

“Hết giờ của thí sinh A Lúng. Tiếp theo, A…..” MC Thu Trang hô.

“Tui tên là A... » Mr. Đạo Mạo lên tiếng “ A Giáp! Tui đến từ một gia đình bình thường, vẻ đẹp cũng bình thường, nhưng vì hôm đó có lẽ Ngọc Anh thiếu ‘dương khí’ quá hay sao mà lại chạy đến ôm lấy tui, lúc đó đang đi ngoài đường, và nói ‘Nếu chàng không yêu thiếp, thiếp sẽ tự tử. Một đêm thôi nhe chàng!” Tui hết sức bất ngờ, không ngờ một thiếu nữ đẹp vậy mà trơ trẽn thế. Nhưng cũng đành, cứu một mạng người hơn xây bảy cái nhà lầu, với lại Only One Night thôi mà. Tối đó không biết Ngọc Anh đã làm gì tui mà sáng ra tỉnh dậy tui đã…không một mảnh vải che thân. Nàng biến đâu không biết, chỉ để lại dòng chữ nói rằng ta đã bị trúng độc rắn, không tìm nàng đưa thuốc giải sẽ bị chết. Và cũng có một lý do nàng bỏ ta ra đi. Đó là ta bị …Hách từ trong nôi.” A Giáp khổ sở.

“Cái gì? Rách từ trong nôi hả?” Nemo trơ trẽn hỏi.

“Không, ta nghe là Hắc từ trong nôi, nghĩa là đen quá đáng ! » Thu Trang đoán non đoán già.

« Không, hai con điếc, Hách từ trong nôi là Hôi từ trong nách, nghĩa là nó bị chứng hôi nách nặng đó ! » Ngọc Anh nhăn mặt, lạnh lùng.

REEEEEEEEEEEEEGGGGGGGGGGGGG !

« Hết giờ nhé A Giáp, giờ đến anh đẹp trai. Anh ui ! » Thu Trang ngọt ngào.

« Mình tên là... » Mr. Dễ Xương nhẹ nhàng « A Triều, hay còn có biệt danh là A Kiều. Sắc đẹp của mình thì không cần bàn tới vì quá nổi tiếng rồi, từng là Người Mẫu trong suốt 15 năm liền đó. Mình thích Ngọc Anh vì nàng quá nhiệt tình, hễ mình ở đâu là nàng đó ráng nhìn cho bằng được, giống như mình là một super star vậy đó. Ngọc Anh rất hay cười và ...vỗ mông mình, quả là một người active. Nhưng nàng nói là mình hiền quá, bị passive trong chiện đó nên bỏ đi mất tiêu tới bây giờ mới tim lại được. Vậy thôi hà ! »

« Chùi uiiiiiiiiiii, dễ thươnggggg... wá àh, giọng nói nhẹ nhànggggg... wá àh ! » MC Thu Trang tán tỉnh.

« Ùi ui, úi ùi, chàng ui ! » Nemo lại vỗ mông con lừa, đá lông nheo.

« Kết thúc vòng một thưa quý vị. Vòng hai mỗi người sẽ trả lời một câu hỏi »

Vòng hai xin được phép bắt đầu !!!!

« Thưa anh A Lúng, anh sẽ làm gì nếu giành được danh hiệu Rắn Đực ? »

« Tui hả ? « A Lúng cười tươi tắn “Dĩ nhiên là tui sẽ đưa nàng Xà Cái về ngôi nhà thơ mộng, cùng xây dựng một tương lai. Tui sẽ làm cho Ngọc Anh thật hạnh phúc, và trước tiên sẽ đi sửa lại toàn mặt do bị mụn quá nhiều.”

Clap clap clap. Đúng là kẻ miệng lưỡi !

« Thưa anh A Giáp, anh sẽ làm gì nếu được chữa hết độc ? »

« Dù cho độc tố trong người tui có được chữa hết, tui vãn quyết yêu Ngọc Anh vì…đó là mối tình đầu tiên và đẹp đẽ nhất của đời tui. Tui đã chờ nàng trong suốt mấy mươi năm »

Clap clap clap. Quả chung thủy!

« Thưa anh A Triều thương mến, anh sẽ làm gì nếu biết tin Ngọc Anh đã có con?”

“Vậy à? Thật đau khổ...trong khi tui nhớ nàng đến vậy mà nàng nở đi trăng gió...Thui thì tui đành lấy người khác vậy. Ủa mà ví dụ thôi mà hả... ? »

Clap clap clap. Quả là ngây thơ.

« Gay cấn đây, hahaha, ba thí sinh, xin mời ngồi xuống ghế. Chúng tôi sẽ tổng kết số phiếu bình chọn và lời nhận xét của ban giám khảo. Ai có số phiếu bình chọn ít nhất xin mời biến đi cho khuất mắt » Nemo vừa nói vừa líêc liếc A Lúng « Ai có số phiếu bình chọn nhiều nhất sẽ được là Rắn Đực. Người còn lại, tức có số phiếu thứ hai sẽ ở lại để chị em phụ nữ...xử lý ! »

« Kính thưa quý vị và các bạn , đài VB06 Channel, cuộc thi đã đến hồi gay cấn, xin lấy tay giữ ngực ...TRÁI để bảo vệ quả tim đang đập thình thịch. Kết quả như sau. Lời nhận xét của ban giám khảo cho anh A Lúng là « Anh quả là người khôn ngoan, miệng lưỡi biến hoá khôn lường, trơn như lươn, như lưỡi không xương. Anh nên pha chút thành thật vào thì sẽ tốt hơn. Kết luận : Anh là đồ... đểu ! ». Với lời nhận xét như vậy mà A Lúng lại nhận được 8 triệu 900 ngàn 995 phiếu bình chọn, thật không ngờ !!! » Thu Trang thất vọng.

« Và sau đây là lời nhận xét của ban giám khảo dành cho anh A Giáp « Anh quả là người có tình có nghĩa, chung thủy, rất đáng ngưỡng mộ, nhưng xin về chị chứng Hôi Nách đi ạ !Kết luận : Anh đúng là quá...hôi ! » Với lời nhận xét đó, anh đã nhận được số phiếu là 20 triệu 400 ngàn 500 số phiếu bình chọn, quả ghê gớm ! »

« Và cuối cùng là anh A Triều. « Anh là người dễ thương nhưng ngây thơ đến ngu ngốc.Anh cần cố gắng active và nham hiểm hơn nữa, có thể học từ con Nemo hay Thu Trang đều được. Kết luận : Anh là đồ...ngốc ! » Với lời nhận xét đó, anh được 20400500 số phiếu, đồng hạng với anh A Giáp ! »

Quả là sắc đẹp có tác dụng vượt trội !

« Và xin mời anh A Lúng biến đi cho đẹp trời ! » Nemo cười đắc chí « Thưa quý vị, tình huống thật bất ngờ, và chúng tôi đã dự đoán trước tình huống này ! (là sao ???). Sẽ có thêm một câu hỏi thử trí thông minh. Ai thắng làm dzua, ai thua qua đây chơi với Nemo , hihihiheheh »

« Con này láo » Thu Trang tức giận « VÀ CÂU HỎI NHƯ SAU : Hai cô gái sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm cùng cha cùng mẹ cùng bệnh viện...nhưng tại sao không phải là chị em sinh đôi ??? »

Quả là câu hỏi hóc búa ! Các bạn suy nghĩ thử xem. Riêng hai thí sinh của chúng ta thì...

A Giáp trả lời « Một người là con gái, người còn lại là lesbian, sau này kiểm tra sẽ biết »

A Triều ngây thơ « Tại vì…tại vì...hai đứa đều ...không là người, mà là yêu quái »

« Sai bét ! Ngu như heo ! Tình huống này quá bất ngờ, nhưng ko seo, chúng tôi đã biết trước mà. Vậy thì...quyết định cuối cùng sẽ thuộc về Xà Cái. Mời Xà Cái ! »

Ngọc Anh từ từ đứng lên, nhìn hết khuôn mặt này đến khuôn mặt khác, và xúc động : »Các chàng đã vì ta mà đến đây, thi thố,...ta thật sự cảm động. Ta không muốn bỏ ai cả (đúng là tính trăng hoa)... Nhưng ta quyết định, ta sẽ chọn...Anh ! »

Lời Ngọc Anh vừa thốt ra, A Giáp đã xỉu tại chỗ. Thật đành phải chia buồn với hai người thua trận.

« Thưa quý vị và các bạn, người thắng cuộc và được danh hiệu Rắn Đực là Anh A Giáp !!! Xin chúc mừng anh ! ... Để A Triều đó cho ta ! » Thu Trang vừa hét vừa nhảy ngay vào đám yêu nữ xúm xít cấu xé A Triều.

A Lúng đang ve vãn và tay trong tay với hai con Hồ Ly Tinh Hồ Ly Thúi.

Bích Hằng và Khoa Độc đang đánh nhau giành Minh Tân.

Riêng Quốc Minh và bà Thanh Đào Bomb đang chửi rủa cảnh tượng nhí nhố xung quanh.

Tuyết đã ngừng rơi…

Câu truyện sẽ diễn biến tiếp thế nào? Ngay cả tác giả cũng ko biết, tới đâu viết tới đó, vậy mới thú vị chứ! Mời các bạn đón xem chương 6 vào một ngày đẹp trời gần nhất!^^

P/S: Những tên tuổi và chi tiết sử dụng đều để gây cười, không hề có ý mạo phạm….(Tha hồ mà chửi rủa, hehehe!!!!). Có hai câu đố các bạn:

  1. Tại sao khi A Giáp phất tay một cái, cả đám mê ngủ tỉnh dậy liền?
  2. Đáp án của câu hỏi thử trí thông minh là gì?

Nhãn:

Posted by B06 @ 6.9.07  
6 Comments:
  • At 6/9/07, Blogger B06 said…

    vay ma cung do.Phat tay 1 cai mui hoi thoi boc len nong nac tui no te xiu het chu con sao nua.
    Q oi truyen cung hay nhung khong dc vui nhu may ki truoc.Hoi buon mot chut ve dieu nay nhung du sao cung......Bravo!Thanks for nhung dem quan quai cua Q de cho ra tap truyen ki nay.

     
  • At 6/9/07, Blogger B06 said…

    Chi tiết nào hơi bùn zậy? Có phải khúc cuối không?

    Trả lời cũng tạm được, nhưng từ dùng sai rùi.

    Còn câu 2 sao ko giỏi đưa ra đáp án đi!

     
  • At 7/9/07, Blogger Unknown said…

    Để pé Lan trả lời câu hỏi của Quốc coi có đúng ko nha, câu đâu đã có người trả lời zậy thì Lan xin trả lời câu 2 nha: 2 cô gái sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm cùng cha cùng mẹ cùng hospital nhưng ko phải là sinh đôi vì 2 cô gái đó sinh ra trong 1 lần sinh 3 hay sinh 4 jì đó, nghĩa là chị em sinh 3 sinh 4 hay sinh 5 jì đó, do đó ko thể gọi là sinh đôi đc. Right?

     
  • At 7/9/07, Blogger B06 said…

    I don't know what I have to say because your imagination is very good. You must have studied literature very well at high school, right?
    Câu hỏi mà tác giả đưa ra wả là hóc búa (nuốt ko nổi lun) nhưng để pé Lan thử trả lời câu hỏi thứ 2 coi có đúng ko nha: 2 cô gái sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm cùng cha cùng mẹ và cùng hospital nhưng ko phải là sinh đôi vì đây là 2 cô gái trong một lần sinh 3 hay sinh 4 jì đó, I means: 2 cô gái này có thể là do sinh 3, sinh 4 hay sinh 5 jì đó nên ko thể đc gọi là sinh đôi, đúng ko?

     
  • At 7/9/07, Blogger B06 said…

    Wan nghênh pé Lan đã có tinh thần tham gia trả lời câu hỏi thông minh.

    Tưởng có mình P thông minh, ai ngờ L cũng giỏi rứa! :D

     
  • At 8/9/07, Blogger B06 said…

    cha`! quả thật chiện kì này ko dzui như mí kì trước! nhưng ko seo, Đào bà bà sẽ chờ ngày Dương bị đem ra phanh phui dzới Dona. hốhốhố...

     
Đăng nhận xét
<< Home
 
My Profile

Name: B06
Home: Vietnam
About Me: B06 is a professional class. There are a lot of talented and active students there. B06's form teachers are Ms Ngo Thi Thanh Van (2006) and Ms Dinh Tran Hanh Nguyen (2007). They are not only good teachers but also good...elder friends. We love them a lot. Hope our relationship will last forever and hope we will study well. And "Somehow someday you will love us too. One day will be the day when all our dreams come true..."
See my complete profile
Birthdays In This Month

     

    PE HOA
    HONG LY

    MINH THU

B06ers' Birthdays

    Muốn biết tháng này sinh nhật của ai để chúc mừng và tặng quà thì Rơ Mouse (Ko cần click) vào tháng đó dưới đây! HAPPY BIRTHDAY TO...

    1   2    3    4

    5    6    7    8

    9    10    11    12

Blog Soundtrack
    This Time, after "Soledad", is one of the best songs of Hannah Montana...If you know any beautiful song, tell me!

Previous Post
Archives
Links
Quick Comment
Blog Visitations
link to website hit counters login page
Free website hit counter
2007 Developed by B06 PRO. Copyright by Isnaini.