...

 

WELCOME TO OUR BLOG. HAVE A GOOD TIME HERE. HAPPY BIRTHDAY TO YOU.  
06 tháng 9 2007
KỲ 4: GIÓ BỤI PHONG TRẦN

Chào mọi người, sau một thời gian dài vắng bóng do không có cảm hứng, ăn ngủ chơi, nay, "B06 truyền kì" sẽ lại tái xuất giang hồ. Dài hơn (ráng đọc, viết được ko lẽ đọc không xong?), hấp dẫn hơn và ly kỳ hơn. Vẫn không thể thiếu tính vui nhộn và hơi thở thời đại. Không nói nhiều nữa, mời thưởng thức. Xin đọc lại kì 2, 3 để hiểu , lâu quá sợ quý vị wên. Click here !Have fun!

-------------------------

-----------

Sau một chuỗi im lặng đáng sợ là một tràng cười mang dại vang lên, xé tan đi bầu không khí nóng hổi vừa nãy và thay thế bằng một cảm giác lạnh người.

Trước sự ngơ ngác của đám yêu nữ và mẹ con bà Thanh cùng Hoàng Tử Minh Tân, ngoài cửa quán “Nhân Gian Mới” cánh hồng rơi lả tả kèm theo hình ảnh một thiếu nữ mang mạng che mặt …nhảy lầu từ sân thượng quán xuống. Thiếu nữ xoay người điêu luyện làm ra vẻ biết khinh kông, nhưng tốc độ…rơi càng ngày càng nhanh. Lúc thiếu nữ sắp chạm đất thì bỗng đâu một con lừa to như trái nho chạy vù ra đỡ lấy thân người cô ấy. Con lừa dù khoẻ nhưng cũng muốn sụm bà chè, mắt nó đơ ra, đơ, đơ, đơ và …đơ.

Xà Tinh thấy hình ảnh ấy bỗng nhiên hốt hoảng, hét Hằng: “Hằng, mau dắt Hoàng Tử Minh Tân bỏ trốn, nếu không e là quá muộn”. Bà Thanh cười khinh bỉ :” Dắt díu gì nữa, ngươi không thấy là đã quá muộn sao? Quán này làm gì có cửa sau?”

Hằng không hiểu cái mô tê gì, quát thiếu nữ:” Con kia, từ đâu tới, tới làm gì? Tránh đường cho đôi ta song bước!”
Thiếu nữ, vẫn mang mạng che mặt, cười…đểu :”
Để ta nói cho ngươi biết mà mau tránh xa Minh Tân ra…”

------------------------

Năm năm trước…

Một thiếu nữ xinh đẹp tuyệt trần đang dạo chơi giữa vườn…sầu riêng. Cô dừng lại bên hồ, soi mình xuống nước và hỏi câu hỏi ngớ ngẩn như bao người con gái ngẩn ngơ: “Hỡi Lake, ai là người đẹp nhất trên đời, hỡi Lake?” . Hồ nước lạnh lùng trái tim mùa đông “Ta không biết!”. Thiếu nữ giận dữ: “Đồ Ngu!” . Hồ nước phản bác: “Đồ Ngu! Sao không mà thi Miss World cho rồi, hỏi ta làm gì?” . Thiếu nữ ngỡ ngàng, “À hén” rồi đứng dậy búng tay một cái, mười trái sầu riêng đầy gai nhọn rơi xuống mặt hồ. “Dám nói ta ngu hả, đồ con lừa!”.( Quả là một thiếu nữ độc ác!)

Tại cuộc thi Miss World:

“Xin thông báo đến toàn thể quý vị khán giả, cuộc thi Miss World năm nay có chút đổi khác. Không chỉ thi sắc đẹp mà còn thi về khả năng sức mạnh và võ công nữa. Sau khi thi sắc đẹp, thí sinh sẽ phải nâng tạ thể hình và chém giết lẫn nhau. Thí sinh nào còn sống sau cùng sẽ là Miss World của năm!!! Hãy hoan hô ý tưởng tuyệt…Ối, trứng thối cà chua ở đâu ra thế này???”

Xà Tinh, cũng có mặt ở đó, lên tiếng với hai đồ đệ Hồ Ly Tinh và Hồ Ly Thúi: “Ta thắng chắc rồi, Miss World năm nay về ta là cái chắc. Hai con làm Á Hậu nhé!”
Hai con Hồ Ly trơ trẽn trả lời “Dĩ nhiên rùi ạ! Chúng con mỗi người một vẻ mười phân vẹn chín rưỡi mà, thua Sư Phụ có nửa phân thui đó!”
Thiếu nữ xinh đẹp ban nãy cười khinh bỉ “ Xấu như ma cũng đòi đi thi sao? Hừ, nâng tạ với võ công là nghề của nàng mà, các ngươi đừng có hoang tưởng. Ta mà thua thì sẽ trở thành Nemo Hề Cưỡi Lừa. Hahahaha!”
Ba sư trò Xà Tinh quắc mắt “Ngươi nhìn cũng không đến nỗi xấu, nhưng không biết có còn sống để mà lên mặt không!”, rồi ngoe nguẩy bỏ đi, không quên lắc lắc cái đuôi Chồn và đuôi Rắn.

Trong cuộc thi, ban tổ chức xướng tên : “Xà Tinh”. Xà Tinh diện một bộ đồ vẩy rắn long lanh, mang guốc cao năm tấc và ẹo qua ẹo lại mấy cái. 5đ sắc đẹp. Hai con Hồ Ly bị âm 5đ do quên hoá trang, để nguyên cái mặt chồn mà thi với thố. Riêng thiếu nữ đạt tới 20đ do mặt đồ quá mát, y như Britney Spears.

Đến cuộc thi thể hình, Xà Tinh nâng tạ 100kg, nâng được 200 cái thì đột quỵ mà xỉu tại chỗ. Fail. Hai con Hồ Ly do quá cố gắng nên đã không chịu đựng được nữa, xì quá trời “hương thơm” làm bất tỉnh nhân sự hàng loạt người. Riêng thiếu nữ thì nâng được 199 cái, nếu nâng cái 200 sẽ giống Xà Tinh nên biết khôn dừng ngay, mặc dù mặt mày cũng bơ phờ hốc hác. Thiếu nữ thắng chắc rồi, không còn đối thủ nào nữa.

Vào vòng ba, thiếu nữ phải thi triển võ công trường phái Nga Mi học lỏm của mụ Thanh Vân Xanh Lè. Đang thi thố ngon làm bỗng trượt vỏ chuối té cái oạch. Bất tỉnh…

“Xin thông báo!!! Cuộc thi Miss World năm nay toàn những phần tử xấu xí nên không có ai xứng đáng đoạt giải. Phần thưởng xin dành cho ban tổ chức. Xin cảm ơn!!! Ối, lại cà chua trứng thối!!!"

-------------------
“Đấy! Kẻ ném vỏ chuối chính là Minh Tân. Ăn đâu bạ đó, đồ vô văn hoá!!! Hôm nay, ta phải mang cái mặt Nemo Hề và cưỡi con lừa xấu xí này! Ta hận ngươi!!!”
“Hừ, ta không cần care cái quái gì xảy ra. Muốn lấy Minh Tân, bước qua xác Khoa Độc này!”

“Đúng, muốn đụng đến Minh Tân, hãy nếm mùi họ nhà Rắn và Hồ Ly” . Hằng lên tiếng. (Minh Tân ngồi ăn tỉnh bơ, chẳng màng chiện…của riêng mình)
“Ta không muốn dính dáng gì đến vụ này. Minh, ta về thôi” . Thanh Thanh chứ ai.

“Hừ, không ai có thể bước khỏi chỗ này. Hãy xem tuyệt kĩ hoa hồng rơi của ta.” Nói dứt lời, một rừng hoa hồng đầy gai rơi lả tả vào đám yêu nữ và mẹ con bà Thanh cùng Minh Tân. “Hahaha, hoa này ta phải ăn giựt ăn cướp, ăn cắp ăn trộm mới có. Các ngươi đừng hòng chạy trốn!”

“Tưởng ngươi ghê gớm lắm, cho ngươi nếm mùi Rắn Quấn!”. Xà Tinh bay người quấn quanh thiếu nữ, xiết xiết. Thiếu nử đau đớn quằn quại: “Nhanh lên chàng trai ơi, ta chịu hết nổi rồi. Á…Đừng xiết chặt như thế. AAAAAAAAAAAAAAAAA!!!” .

Ra là thiếu nữ cầu cứu Quốc Minh. Nãy giờ anh đang đứng ngây người, định lên tiếng, nhưng hai con hồ ly đã la lên: “Sư phụ, trong hoa có độc, tụi con chóng mặt quá!”
Xà Tinh hốt hoảng: “Trong hoa có độc à? …Sao ta…Á, choáng váng quá…Ta xỉu đây! Con Nemo này thật độc ác!”

Nói xong, Xà Tinh ngã xuống, trở lại hình hài con người. Hai con hồ ly đã nằm lăn quay từ hồi nào, nước dãi chảy ròng ròng, trông thật …hồ ly! Khoa độc và những người còn lại cũng rã rời người, nằm xếp lớp như cá mồi. Nemo Hề Cưỡi Lừa, vừa thoát khỏi tay Xà Tinh, cười độc ác: “Tưởng ta dễ dàng bị hạ gục lém sao? Thật đúng là một lũ ngu! Ta sẽ đem các ngươi về phanh thây xẻ thịt cho bỏ tức…”

“Dừng tay lại con Nemo xảo quyệt hèn hạ bẩn thỉu chơi trò tiểu nhân kia! Muốn bắt ai thì bắt, bỏ Ngọc Anh xinh đẹp lại cho ta!”

Một giọng nói lạnh lùng vang lên, không khí chung quanh như đông lại, rét buốt. Nemo kinh ngạc nhìn xung quanh. Từ trong không trung, ba bóng người cưỡi chim…cánh cụt xuất hiện. Tuyết cũng bắt đầu rơi…

Tới đây là hết chương 4 rùi. Chương 5 có những tình tiết gì? Ba người đó là ai? Một chuyện tình ngang trái của Xà Tinh. Mời các bạn đón xem!

Nhãn:

Posted by B06 @ 6.9.07  
3 Comments:
  • At 29/3/07, Blogger B06 said…

    troi ui,holy ta fai la miss world chu,su phu ta da gia dzoi,thieu nu(noi dung hon la con mu kia)xau ma che quy hon ma duoc diem cao.dung la ban to chuc...dao si thui

     
  • At 1/4/07, Blogger B06 said…

    eh. sao ki vay? tu nhien bỏ mất 1 khúc là sao? khúc Mr.Minh đi cứu thiếu nữ đó. Ông Quốc thông đồng với mẹ Thảo phải ko? Ko fairplay gì hết. Đả đảooooooooooo.
    (^_^)

     
  • At 1/4/07, Blogger B06 said…

    Ko phải đâu! Vì tình tiết khúc cuối không được hay lắm, với lại không mở ra được nội dung chương kế nhiều, nên đổi lại để viết vui hơn í mà!

    Ko mún xem "Chuyện tình ngang trái" của Xà Tinh seo? Bảo đảm hấp dẫn!^__^

     
Đăng nhận xét
<< Home
 
My Profile

Name: B06
Home: Vietnam
About Me: B06 is a professional class. There are a lot of talented and active students there. B06's form teachers are Ms Ngo Thi Thanh Van (2006) and Ms Dinh Tran Hanh Nguyen (2007). They are not only good teachers but also good...elder friends. We love them a lot. Hope our relationship will last forever and hope we will study well. And "Somehow someday you will love us too. One day will be the day when all our dreams come true..."
See my complete profile
Birthdays In This Month

     

    PE HOA
    HONG LY

    MINH THU

B06ers' Birthdays

    Muốn biết tháng này sinh nhật của ai để chúc mừng và tặng quà thì Rơ Mouse (Ko cần click) vào tháng đó dưới đây! HAPPY BIRTHDAY TO...

    1   2    3    4

    5    6    7    8

    9    10    11    12

Blog Soundtrack
    This Time, after "Soledad", is one of the best songs of Hannah Montana...If you know any beautiful song, tell me!

Previous Post
Archives
Links
Quick Comment
Blog Visitations
link to website hit counters login page
Free website hit counter
2007 Developed by B06 PRO. Copyright by Isnaini.