...

 

WELCOME TO OUR BLOG. HAVE A GOOD TIME HERE. HAPPY BIRTHDAY TO YOU.  
22 tháng 6 2007
bye bye ...first year !
Nhanh quá ! Mới đây mà đã hết năm 1 học Đại học rồi . Cảm giác thế nào ta ? Ừh, nếu không thèm nghĩ đến những bài thi quái đản vừa rồi và cái kết quả tệ hại tất yếu của nó thì nói chung ....mình rât là thỏai mái và hạnh phúc ..Hehe ^_^

Công việc đầu tiên của mình khi về nhà là ...ngủ chứ còn gì nữa ^^ .Mình lại không quen ngủ buổi chiều...vậy nên lại nằm một mình trong phòng và suy nghĩ . Chà, lại suy nghĩ ! Có ai đó đã nói rằng mình suy nghĩ quá nhiều thì phải ...giờ phút giải lao thế mà vẫn cứ suy nghĩ àh.Hihi...mà mình là vậy, cứ hay thích nghĩ về quá khứ cũng là để rút kinh nghiệm cho bản thân thui mà, đôi lúc lại mơ mộng chiện tương lai ...dù gì thì con người ta sống được là nhờ biết mơ ước mà lị !

E hèm ! Để tổng kết lại năm học vừa rồi koai !
Ngày đầu tiên biết tin mình đậu đại học : vui như điên, đi cứ như trên mây mãi mãi không chạm tới đất , tờ báo báo trúng tuyển đến giờ vẫn còn giữ ..kỉ niệm mà ...tin nhắn báo điểm thi vẫn còn lưu đấy thôi ...hehe ..ý nghĩ đầu tiên là : Mình được tự do ròai, không còn những ngày học thêm bù đầu bù cổ, không phải học những thứ khô khan mà mình căm ghét ..và biết đâu lại quen bạn nào thật đặc biệt ..keke.

Những ngày đầu tiên học Đại học thì sao ta ? ...chẹp chẹp..khá là thỏai mái ..cảm nhận các bạn xung quanh rất chi là hiền và ít nói . Những môn học đầu tiên khá là dễ dàng, ít ra là vẫn dễ nuốt hơn mớ công thức tòan, lý, hóa, sinh hỗn động những năm cấp 3 . Một người đặc biệt ...vẫn còn xa xăm..hehe. HKI trôi qua lặng lẽ quá ..có lẽ tại mọi chuyện quá dễ dàng đối với mình .

Bắt đầu HKII sau Tết . Năm mới..nên đúng là cái gì cũng mới . Có thời gian nói chuyện với các bạn nhiều hơn ..có được nhiều lời khuyên rất bổ ích ..và cũng phát hiện ra mọi người cũng nhiều chuyện không kém gì mình ^^. Việc học tập cũng bắt đầu khó khăn hơn ..thử thách hơn..đôi lúc cứ nghĩ nếu chỉ phí phạm một phút cũng đã là phí phạm những kiến thức bíêt đâu sẽ hữu dụng cho mình . Những suy nghĩ trong đầu mình vế cuộc sống, về tình cảm cũng bắt đầu thay đổi . Mọi thứ lúc nào cũng có cảm giác như không đủ, không đúng với mong muốn của mình ...mình sợ lại phải mệt mỏi như hồi cấp 3.

..Rồi gần đến ngày thi .mình lại tham gia đội văn nghệ . Cũng có lúc tự suy nghĩ là nên hay không ? thời gian đó mình sẽ làm được khối chuyện . Nhưng mà có những thứ ko thể giải thích được là nên hay không nên ...quan trọng là mình thấy thỏai mái . Nếu mình thật sự thích thì tại sao lại phải từ bỏ để gò lưng vô những trang KTCT vớ vẩn ? Khỏang thời gian tham gia cũng được 1 tháng, rồi đi diễn thử, rồi thất bại..lại thành công . Thích nhất là mấy buổi tối diễn khuya về ..chạy trên đường ..gió mát ơi là mát ..có một chút bùn ngủ nhưng lại có cái thích thú sau một ngày làm việc vui vẻ, hết mình . Ah, quen them nhiều bạn nữa ...co cơ hội đánh đàn piano . Cũng bị la mắng nhiều lần..nhưng đó cũng là một kinh nghiệm .

...Hic, rồi ngày thi đến. Hâu quả của việc làm theo ỳ thích là bài vở chất cao hơn trần nhà . Ack..15 ngày ngụp lặn trong cái biển sách vở đó cảm giác như thà chết sướng hơn . Hehe..mà đúng ra là mình chỉ lo " tắm nắng " thui, chú ngụp lặn jì , suốt ngày coi phim không thiếu bộ nào , ăn đúng giờ, ngủ đủ giấc..túm lại là chẳg giống học thi tí nào . Huhuhuhu...hậu quả là những ngày cuối cùng học trối chết ..thấy mình không còn phải là con người, không bùn chải đầu ăn cơm, ngủ nghĩ ..tối ngày ôm quyền sách ==> giống bị điên wá ! Sau mỗi ngày thi là mỗi lần tẩy não ..hic hic..kinh khủng .

Và....hôm nay..mình đã thi xong..ahaahaha....bởi mới nói "nếu không có cảnh đông tàn, làm sao có cảnh huy hòang ngày xuân " . Hehe... mình giỏi quá..đã qua được 10 kiếp nạn, kết quả thía nào thì chẳng biết ..dù gì chúng ta vẫn còn vài tháng để tung tăng bay nhảy .

Thi xong, gặp lại một vài đứa bạn cũ . Lúc đầu, mình nghĩ là sẽ vui lắm...nhưng hình như sau 1 năm mọi thứ thay đổi nhiều quá .Dung là hòan cảnh làm nên con người .Đã có lúc mình so sánh ..rùi tự thấy mình đang học trong một trường quá tầm thường chăng ? Đây lại là vần đề nên hay không nên . Nếu mình bỏ hàng giờ để nhồi nhét tòan, lý, hóa bằng tiếng anh, thì mình cũng có cơ hội di Sing chẳng hạn ..nhưng mình có thật sự thích nó hay không ? Chắc chắn là không ..neu vậy thì việc gì phải ganh tị !Có điều, thái độ của mọi người khác quá ...khong giống như khi còn học chung một lớp ...tự nhiên thấy hơi buồn . Ngày mai đã hẹn là sẽ đi chơi ..mình lại không biết có nên đi hay không ? Mai cũng đã hẹn với bánh ú nữa..keke..đi zới bánh ú là zui ròai . Rắc rối quá ..hic..lại phải suy nghĩ ..hic..khổ thân !
Posted by B06 @ 22.6.07  
0 Comments:
Đăng nhận xét
<< Home
 
My Profile

Name: B06
Home: Vietnam
About Me: B06 is a professional class. There are a lot of talented and active students there. B06's form teachers are Ms Ngo Thi Thanh Van (2006) and Ms Dinh Tran Hanh Nguyen (2007). They are not only good teachers but also good...elder friends. We love them a lot. Hope our relationship will last forever and hope we will study well. And "Somehow someday you will love us too. One day will be the day when all our dreams come true..."
See my complete profile
Birthdays In This Month

     

    PE HOA
    HONG LY

    MINH THU

B06ers' Birthdays

    Muốn biết tháng này sinh nhật của ai để chúc mừng và tặng quà thì Rơ Mouse (Ko cần click) vào tháng đó dưới đây! HAPPY BIRTHDAY TO...

    1   2    3    4

    5    6    7    8

    9    10    11    12

Blog Soundtrack
    This Time, after "Soledad", is one of the best songs of Hannah Montana...If you know any beautiful song, tell me!

Previous Post
Archives
Links
Quick Comment
Blog Visitations
link to website hit counters login page
Free website hit counter
2007 Developed by B06 PRO. Copyright by Isnaini.