...

 

WELCOME TO OUR BLOG. HAVE A GOOD TIME HERE. HAPPY BIRTHDAY TO YOU.  
05 tháng 2 2007
Đợt ăn chơi cuối cùng trước Tết ^___^
Hì hì...hôm nay không viết tiếng Anh nữa , tại vì tiếng Anh nói cho cùng cũng không seo sánh bằng tiếng Việt iu wí của chúng ta, vừa nhiều thanh điệu mà sức biểu đạt cũng khá cao . Zới lại vốn tiếng Anh của tớ cũng khá là hạn hẹp , viêt thì ok rùi nhưng sợ bà con đọc vô hổng hiểu mô tê chi rứa !

E hèm, để coi, hôm nay tớ vào trường trong một tâm lí không được ổn định chút nèo ( mà thật ra tâm lý của tớ thì chả bao giờ ổn định cả ^^ ) , một phần là tại vì hai ngày cuối tuần tớ đột nhiên trở bệnh mà không hề có lí do . Tớ chỉ ở trong nhà , đồ ăn toàn rau sạch , thịt gà kiểm dịch ( mí bạn khỏi sợ tớ bị cúm mà cách li ) , ra đường găng tay, khẩu trang 24/24, về nhà rửa mặt bằng Pond , tắm xà bông Safegaurd đàng hoàng ..túm lại mội trường tớ ở khá ư là tiệt trùng ....thía mà vẫn bệnh . KHông hiểu, không hiểu, không không hiểu ??? Sự thể là như thế nên đi tong 2 ngày cuối tuần chẳng làm việc jì ca ngoài việc nằm trên giường mơ mộng một ngày mình thành tỷ phú . Hết ! Cái bài thuyết trình cứ vứt chỏng chơ nơi xó nhà , thư 2 vô thì nghĩ seo nói zây .hè hè ...cuối cùng cũng xong ...mừng vị mọi người cũng hiểu mình nói cái jì . Sau đó mà tớ lại gặp lại cô Hòa yêu quí ..cô càng xinh xắn hơn với cặp kính mát đen ngòm như nước ....ờ kênh.....Nhưng dù seo , nét chấm phá đó cũng đã phá tan cái sự nhàm chán vốn có của môn grammar và người - mà - ai - cũng biết- là - ai - đó . Hôm ni, lĩch sử lại lặp lại vời sự trở lại của đội quân virus của mẹ xà tinh Ngọc Anh . Hic ...bởi mới nói cuộc sống hạnh phúc wá là ngắn ngủi ! Tàn tích của những lần xâm lăng khác của con rắn đó là cái mainframe của trường đã trở thành đống sắt vụng , không cục cựa ji ráo . Theo Mr . Complain thì cài phòng Multimedia đã trở thành phòng Non -media .hehe...( phòng nghe nhìn nhưng chúng ta lại không nghe thấy hay nhìn thấy jì ngoài chúng ta và Mrs Hòa iu wí ) Kết wả là đi tong 2 tiết cuối cho việc sửa chữa máy mọc và bạn luận về công cuộc ăn chơi trước Tết của lớp . Kết quả , không có event nèo thành công cả ....bla bla . Dù seo, chúng ta cũng nên worship mẹ xà tinh vì đã tạo điều kiện cho lớp chúng ta có một buổi karaoke khá ư là hoành tráng ngày hôm nay . hehe..thật ra lúc đầu tớ cũng chả định đi tại vì tớ còn fải wây wần vơi cái đống tiếng Pháp ở nhà ...nhưng khi tớ xuống cầu thang , lực lượng mấy bạn đi làm tớ quá choáng . Tớ " chợt " cảm thấy xấu hổ nếu mình không đi thì chẳng phải phép chút nào với cương vị monitor nên tớ đành đi cho zui ..hé hé . Zới lại bịnh tình của tớ sáng nay đột nhiên cũng thuyên giảm ( một lần nữa không hiểu vì seo lại giảm , chắc tại nhờ " nhân hòa " ) . Hôm ni đặc biệt là bạn Long của chúng ta lại tốt bụng đột xuất , bao nguyên đám đi hét nên tớ cũng chả muốn phụ lòng bạn ý ..kèkè . Có điều, hẹn hò, đợi chờ, trôn ngóng cho đã vô..rốt cuộc quân số cuối cùng còn lại 9 mống ..thất vọng não nề . Có điều ...một con én không làm nên mùa xuân nhưng 9 con én thì lại là chuyện khác ..hì hì . Nói chung lần này có tiến bộ hơn lần ca hát trước ..hy vọng mí bạn sẽ phát huy ^__^ . Hic ....hát hơn 2 tiếng ...nên bi giờ cấm ai gọi điện thoại cho tớ tại vì giọn của tớ bi giờ như con vịt. Hic ..thía là lại nốc một đống thuốc để lấy lại giọng nói thiên nga như ngày nào ! Mà cũng lạ, dạo nì mọi người hay bệnh gớm ...anh iu của tui nè, mẹ xà tinh jọng cũng lè nhè, mắt nhắm mắt mở ( chắc tại làm chiện ác nhìu wé ) , pè Linh cũng lăn quay ra bịnh , mamy cũng bịnh ...Hic , tại seo " người đáng bệnh " lại không bệnh nhỉ còn con hiền lành, dễ thương mà lại bịnh hoạn súôt ngày ??? Bất công ! Còn kế họach sau tết là viếng nhà cô Vân ..hức hẹn nhiều trò vui, hi vong là thức hiện được ^^ . Tết nì tớ lại về quê cắm câu , làm bạn với lũ muỗi thân yêu ( lâu ngày chắc chúng nó nhớ tớ lém lém nên năm nào tớ vừa đặt chân vô nhà là chúng lại quây quần xin tì huyết ) . Cầu trời cho tớ mong hết bênh trong mí ngày cắm câu dưới wê để tớ con 8 với bạn bè !!! Đời tớ chỉ có Internet, Cable zới cái telephone làm bạn . Tết là phải chia tay tam thời với 2 ẻm Inter. với Cable, còn mỗi em tele . Tớ mà không sử dụng hết công suất của ẻm chắc tớ chỉ còn cách nói chiện zới mí con muỗi . Tự vì tớ cũng khôn phải là đứa ít chiện cho lém, mà nói huỵch toẹt ra là tớ khá nhiều chiện nên Tết nì mà tớ có đêm hôm khuya khoắc gọi điện chúc tết rùi sẵn tiện nói vớ va vớ vẩn thì mí bạn cũng thông cảm nhé . Thui, viết tới đây thui ...cái bụng của tớ đã bắt đầu nhực nhối, tức tối, bối rối nên tớ phải xám hối mà đi ăn tối . Chúc mọi người ngủ ngon ! XXX
Posted by B06 @ 5.2.07  
2 Comments:
  • At 6/2/07, Blogger B06 said…

    Don't know why my illness over and then come back. Again and again. Morning over, afternoon sick. Evening over, morning sick. Afternoon over, evening sick. T_T

    This afternoon I see The Giant Snake (Anaconda?) on Cinemax. Ngoc Anh is once again invited to take the main character. She wind, lick, tighten and eat people. I say "No! NA! No!Please no!" thousands of times but she doesn't obey me.

    Speaking about the visiting Mr. Van's house, we should plan more carefully.

    Next time when we go to the Karaoke, I'll try to practice some songs in advance.

    Now I'm not sick but not over it.

    P/S: I use Vietlish. ^^

     
  • At 7/2/07, Blogger B06 said…

    that dang tiec hong the cung di dzoi may ban de chung kien canh xa tinh gam ru.....hehe....ma sao hom nay thay moniter nhi nhanh khung khiep the nhi

     
Đăng nhận xét
<< Home
 
My Profile

Name: B06
Home: Vietnam
About Me: B06 is a professional class. There are a lot of talented and active students there. B06's form teachers are Ms Ngo Thi Thanh Van (2006) and Ms Dinh Tran Hanh Nguyen (2007). They are not only good teachers but also good...elder friends. We love them a lot. Hope our relationship will last forever and hope we will study well. And "Somehow someday you will love us too. One day will be the day when all our dreams come true..."
See my complete profile
Birthdays In This Month

     

    PE HOA
    HONG LY

    MINH THU

B06ers' Birthdays

    Muốn biết tháng này sinh nhật của ai để chúc mừng và tặng quà thì Rơ Mouse (Ko cần click) vào tháng đó dưới đây! HAPPY BIRTHDAY TO...

    1   2    3    4

    5    6    7    8

    9    10    11    12

Blog Soundtrack
    This Time, after "Soledad", is one of the best songs of Hannah Montana...If you know any beautiful song, tell me!

Previous Post
Archives
Links
Quick Comment
Blog Visitations
link to website hit counters login page
Free website hit counter
2007 Developed by B06 PRO. Copyright by Isnaini.