...

 

WELCOME TO OUR BLOG. HAVE A GOOD TIME HERE. HAPPY BIRTHDAY TO YOU.  
11 tháng 4 2007
Tôi vẫn đang tìm anh. Anh đã đến hay đã đi khi tôi chưa kịp nhận ra. Ngờ nghệch, rối rắm, tôi không thể để mình được yên khi tâm trí cứ luôn đặt câu hỏi, mà con tim thì chưa tìm thấy câu trả lời.


Anh nổi bật giữa đám đông người. Anh mang đến tôi một cảm giác xao xuyến kì lạ, khó tả và đầy mong đợi. Tôi xao xuyến khi thấy anh cười, bình thường, nhưng ngọt ngào làm sao. Tôi không tả được cảm giác khi không thấy anh xuất hiện, thật khó mà để mình tập trung vào những hoạt động khác. Rồi nó mang đến cho tôi một cảm giác mong đợi được nhìn thấy nụ cuời của anh, nghe thấy giọng nói của anh, và cả những cái thoáng nhìn vào mắt anh. Tôi nghĩ… tôi đã trót yêu anh.


Nhiều ngày liền, tôi hoài nghi vào cảm giác của mình. Yêu đương chỉ khiến ta thêm mơ mộng, ai cũng nói như thế. Và người ta còn bảo rằng, biết yêu đi thì sẽ chỉ muốn đi không muốn về, chỉ muốn đầy chứ không muốn trống và chỉ muốn có chứ không muốn mất. Ôi, phức tạp , chuyện tình yêu.!!!!!????


Tôi chưa hề hỏi anh về sở thích, hỏi anh về gia đình và hỏi anh về tôi.Hình như đối với anh tôi là đứa hời hợt, thiếu quan tâm . Thấy anh, tôi chỉ loay hoay với những câu nói gượng gạo, đôi lúc ra vẻ mạnh mẽ, có hiểu biết. Hỏi xem anh đã tìm được cái mình yêu thích chưa, tôi sao dám để mình thẳng thắn thế. Bản thân cứ cho rằng anh sẽ để ý tôi ư, thiệt khó đấy; quan tâm tôi à, chỉ xã giao thôi; và anh sẽ yêu tôi không, mông lung pha lẫn mơ tưởng. Ôi, tôi lúc đó như mơ hồ trong những điều kì lạ, đắm chìm trong bể cát tương tư và hụt hẫng trong ly sầu còn chưa rót…


Muốn sao tất cả lời trong tôi được anh vô tình nghe thấy; sự mơ tưởng của tôi cũng có trong giấc mơ của anh; trộm hình ảnh của anh chợt làm anh phát hiện và ly sầu tôi rót sẽ được anh uống cạn. Nhưng, nếu mang hết cảm xúc, sự tư sầu và điều mơ hồ kì lạ ấy ra ngoài, lên khuôn mặt hay vào lời nói, thì người khác sẽ cười mình không.?? Suy nghĩ, tôi lại làm mình suy nghĩ nhiều hơn. Họ sẽ cho rằng tôi quá yếu đuối, không biết tự lượng sức rồi tự làm mình đau khổ. Họ sẽ cổ vũ? Ủng hộ? Đánh giá? Phán xét? Hay chê bai tôi? Có lúc tôi nói rằng mình chẳng quan tâm gì ở họ. Nhưng họ cứ ở xung quanh tôi, rỏ rành trước mặt. Sống cho tôi, nhưng tôi luôn lo sợ lời nói của họ. Bạn biết đấy, đôi khi sự dèm pha còn ghê ghớm hơn cả sự thật.


Thế đấy, tôi trót lỡ như thế trong trái tim mình. Nó đến nhanh quá, tôi không kịp để mình từ chối. Sự mạnh mẽ của tôi như đã trở nên vô cùng mềm yếu . Anh chỉ xuất hiện bình thường với mình, với người khác. Nhưng sao với tôi, lại làm tôi đầy xao xuyến và mơ hồ. Tôi muốn mình không còn nghĩ về anh nữa, mà như càng tìm kiếm anh nhiều hơn. Rồi tôi buộc mình thôi không tìm kiếm gì anh nữa, mà như càng nhung nhớ anh từng giây. Giờ đây, tôi trói tâm trí mình để không còn nhung nhớ anh nữa, mà như càng mong có anh từng đêm. Khó quá, ngay phút này, tôi siết chặt tim mình cho quên đi việc mong có anh, mà như càng yêu anh…yêu anh…yêu anh say đắm.
Posted by B06 @ 11.4.07  
2 Comments:
  • At 11/4/07, Blogger B06 said…

    "Tình kí" trên ai viết mà ghê thế?
    Yêu say đắm, yêu rạo rực và đê mê
    Con tim như trở nên cuồng si khờ dại
    Để tự tình đến với tình ...đẹp miễn chê!

    How - ever, thật sến quá người ơi!
    Vừa đọc vừa cười vừa ngưỡng mộ
    Một mối tình không kém những mối tình nên thơ
    Một trái tim, một tâm hồn không kém những trái tim, những tâm hồn bao người ca ngợi.

    ^_________^

    Potter

     
  • At 11/4/07, Blogger B06 said…

    " Tình kí " trên chẳng phải do tôi viết ...
    Chỉ tình cờ thấy một chút " tôi "
    Trong vô vàn cái " tôi " người khác
    Cũng dại khờ..cũng ngớ ngẩn thế thôi

    Ừh thì tình đẹp khi tình còn dang dở
    Chưa bắt đầu mà đã chớm chia phôi
    Tôi tìm tôi trong điều nghịch lí đó
    Có chút gì hạnh phúc..dẫu xa xôi

    Ngưỡng mộ ư ? Tôi không cho là vậy
    Tình không nói chẳng thể thành tình yêu
    Bởi yêu là quan tâm chia sẻ
    Là mạnh mẽ là sống với chính mình

    Phuong Thao

     
Đăng nhận xét
<< Home
 
My Profile

Name: B06
Home: Vietnam
About Me: B06 is a professional class. There are a lot of talented and active students there. B06's form teachers are Ms Ngo Thi Thanh Van (2006) and Ms Dinh Tran Hanh Nguyen (2007). They are not only good teachers but also good...elder friends. We love them a lot. Hope our relationship will last forever and hope we will study well. And "Somehow someday you will love us too. One day will be the day when all our dreams come true..."
See my complete profile
Birthdays In This Month

     

    PE HOA
    HONG LY

    MINH THU

B06ers' Birthdays

    Muốn biết tháng này sinh nhật của ai để chúc mừng và tặng quà thì Rơ Mouse (Ko cần click) vào tháng đó dưới đây! HAPPY BIRTHDAY TO...

    1   2    3    4

    5    6    7    8

    9    10    11    12

Blog Soundtrack
    This Time, after "Soledad", is one of the best songs of Hannah Montana...If you know any beautiful song, tell me!

Previous Post
Archives
Links
Quick Comment
Blog Visitations
link to website hit counters login page
Free website hit counter
2007 Developed by B06 PRO. Copyright by Isnaini.