...

 

WELCOME TO OUR BLOG. HAVE A GOOD TIME HERE. HAPPY BIRTHDAY TO YOU.  
20 tháng 3 2007
Cry on my shoulder !

Đọc một " ngày buồn " của bạn nì , pé Thảo tự nhiên cũng cảm thấy " ừh, sao mà ngày buồn của chúng ta lại giống nhau đến thế ! " . Không biết pé Thảo nghĩ có đúng không nhưng có lẽ cái tâm trang buồn buồn rối rắm như tơ vò thía này thì chắc ai cũng đã từng trải qua rùi hỉ .chẹp..chẹp, bệnh nan y của cái tuổi chưa già mà hổng có trẻ mà lị .

Bạn nì không xưng tên , nhưng pé Thảo cứ ước là muốn gọi tên bạn nì kia , nghe nó thân thiết hơn fải hông nì ? Pé Thảo chẳng phải là anh Bồ Câu jì đoá trên cái báo Mực Tím hay Mực Đen jì cũng không nhớ nữa , nên không biết lời khuyên của mình có ép-phê jì hông đây , đành lấy kinh nghiệm bản thân ra mà chia sẻ zậy ^^ ( hic..hi vọng đọc xong sẽ cười tươi như con đười ươi ^__^ )

Ừhm...cái vấn đề tình bạn và tình yêu đã tốn không biết bao nhiêu giấy mực, mồ hôi, nước mắt của mấy ông nhà văn , mà cuối cùng vẫn chuốc lấy thất bại thảm hại .ack..đơn cử như ông Xuân Diệu đã ăn dầm nằm dề cả ngày trời để cuối cùng viết một câu lãng nhách :
Làm sao định nghĩa được tình yêu
Có khó gì đâu một buổi chiều
Nó chiếm hồn ta bằng nắng nhạt
Bằng hương nhè nhẹ gió hiu hiu
Pé Thảo cũng đã từng ôm ấp cái hy vọng là hất cẳng ông XD để thứ ngâm cứu đâu là tình bạn, đâu là tình yêu ..hehe, đến giờ vẫn chưa hất cẳng được . Thía nên , thiết nghĩ tại sao chúng ta fải cứ cố công dấn thân vào chỗ mà nhiều kẻ đã phải tử nạn như rứa, mà lại không để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên nhỉ ! Chúng ta còn trẻ mà , có một tình yêu thì tuyệ t vời nhưng có một tình bạn thì cũng chẳng phải là điều ngọt ngào lắm sao . Sao bạn nì lại không thư quên chuyện giải cái phương trình vô nghiệm tình bạn, tình yêu đó đi nhỉ , nếu không hiểu thì đừng cố gắng hiểu .hì hì.." miễn cưỡng hổng có hạnh phúc mà " --> câu nói cửa miệng của tui . Pé Thảo biết rằng để lòng mình thanh thản , nhí nhảnh như con cá cảnh thì chẳng dễ dàng chút nào ..nói thì dễ nhưng ai làm được chít liền đóa ! Cho nên, sau đây là những giải pháp made in Nemo , keke :

First , tìm niềm vui ở những việc khác ( hoc tập chẳng hạn ..ack ack , hay ngắm các boys xinh xắn khác chằng hạn ) --> biện pháp nì viết cho zui thui , hí hí
Second, wên không được thì cứ nhớ vậy . Nhưng nhớ không fải để giày vò, ..nghĩ thoáng hơn một xíu , kiểu như " Thây kệ nó đi , ngày nào ta cũng tung tăng đến trường và để mọi chuyện diễn ta theo quy luật của nó " . Một ngày đẹp trời nào đó, vào thời khắc đó ta chẳng cần fải đắng đo suy nghĩ, đáp án sẽ tự đến thui ( hehe..đó là mộg ngày nắng nhạt, gió hiu hiu )
Third, tìm thêm vài đứa bạn thân để hành hạ tụi nó ngồi nghe mình tâm sự ( hay viết mấy chục cái blog cũng được ) . Lần trước, pé Thảo cũng hành hạ con Hồ Ly ngồi nghe tui lải nhải , héhé ..giờ thấy đỡ hơn roài .

Vây hen , chiện đâu còn có đó mừh, từ từ cháo mới nhừ. Chúc bạn hiền zui zẻ, trẻ khỏe, đẹp đẽ, tươi trẻ, mát mẻ , v.v... ( hết nghĩ ra roài ^^ )

Nhãn:

Posted by B06 @ 20.3.07  
0 Comments:
Đăng nhận xét
<< Home
 
My Profile

Name: B06
Home: Vietnam
About Me: B06 is a professional class. There are a lot of talented and active students there. B06's form teachers are Ms Ngo Thi Thanh Van (2006) and Ms Dinh Tran Hanh Nguyen (2007). They are not only good teachers but also good...elder friends. We love them a lot. Hope our relationship will last forever and hope we will study well. And "Somehow someday you will love us too. One day will be the day when all our dreams come true..."
See my complete profile
Birthdays In This Month

     

    PE HOA
    HONG LY

    MINH THU

B06ers' Birthdays

    Muốn biết tháng này sinh nhật của ai để chúc mừng và tặng quà thì Rơ Mouse (Ko cần click) vào tháng đó dưới đây! HAPPY BIRTHDAY TO...

    1   2    3    4

    5    6    7    8

    9    10    11    12

Blog Soundtrack
    This Time, after "Soledad", is one of the best songs of Hannah Montana...If you know any beautiful song, tell me!

Previous Post
Archives
Links
Quick Comment
Blog Visitations
link to website hit counters login page
Free website hit counter
2007 Developed by B06 PRO. Copyright by Isnaini.